Tập huấn công tác quản lý, bảo vệ rừng, phòng cháy, chữa cháy rừng

Thực hiện Quyết định số 105/QĐ-KL ngày 31 tháng 8 năm 2015 của Chi cục Kiểm lâm tỉnh Đăk Nông; Từ 08/9/2015 đến 10/9/2015 Chi cục Kiểm lâm tỉnh Đăk Nông phối hợp với Chi cục Kiểm lâm vùng IV tổ chức lớp tập huấn:Công tác quản lý, bảo vệ rừng, phòng cháy, chữa cháy rừng và nghiệp vụ đặc thù cho lực lượng công chức Kiểm lâm” tại Chi cục Kiểm lâm tỉnh Đắk Nông.


 
Hình 01: Đ/c Bùi Sanh, Phó Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm  vùng IV phát biểu khai giảng lớp tập huấn
 
Tham gia truyền đạt kiến thức cho lớp học là giảng viên có kinh nghiệm. 25 học viên được Chi cục Kiểm lâm tỉnh Đắk Nông Quyết định cử đi học là công chức Kiểm lâm địa bàn, những người trực tiếp thực hiện công tác quản lý, bảo vệ rừng tại các đơn vị trực thuộc Chi cục Kiểm lâm và một số công chức, viên chức Kiểm lâm mới được tuyển dụng.


 
Hình 02: Các học viên đang thảo luận nhóm về một  tình huống trong bài giảng
 
Tại lớp tập huấn, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản cần thiết trong công tác quản lý, bảo vệ rừng, phòng cháy, chữa cháy rừng và nghiệp vụ đặc thù cho lực lượng Kiểm lâm. Đây là lớp tập huấn rất quan trọng để nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ công chức Kiểm lâm tỉnh Đắk Nông.


 
Hình 03: Đ/c Lê Công Trường, Phó Chi cục trưởng Chi cục KL tỉnh Đăk Nông trao chứng nhận cho học viên
 
Kết thúc lớp học các học viên được cấp chứng nhận của Chi cục Kiểm lâm vùng IV.

Tác giả bài viết: Hồ Quý Hiếu, KLV phòng TCXDLL