Tổ chức Tết Trung thu năm 2020

Tổ chức Tết Trung thu năm 2020
          Nhân dịp tết Trung thu năm 2020, Chi cục Kiểm lâm phối hợp Công đoàn cơ sở chỉ đạo các đơn vị trực thuộc phối hợp công đoàn bộ phận, đoàn thanh niên vận động các nguồn kinh phí tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi là con của công chức, người lao động tại đơn vị và bon kết nghĩa.
          Tại Văn phòng, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Cấp ủy, Lãnh đạo Chi cục, Công đoàn Bộ phận Văn phòng kết hợp Chi đoàn tổ chức đêm hội trăng rằm vui Tết Trung thu năm 2020 cho các cháu thiếu nhi là con của công chức, người lao động tại Văn phòng Chi cục Kiểm lâm, với sự tham gia của 40 cháu. Tạiđây các cháu được giao lưu, gặp mặt, vui chơi, phá cỗ trông trăng và hiểu sâu sắc thêm về ý nghĩa ngày Tết Trung thu.
           Đồng thời, tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các cháu thiếu nhi trong bon kết nghĩa Đăk R’moan với 55 suất quà trị giá 5.500.000 đồng. Thông qua hoạt động tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi, Chi cục Kiểm lâm kết hợp nắm bắt tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại bon kết nghĩa trong thời gian chuẩn bị diễn ra Đại hội Đảng bộ tỉnh Đắk Nông lần thứ XII, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
           Đây là hoạt động thường xuyên thể hiện sự quan tâm của Cấp ủy, lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn thanh niên Chi cục Kiểm lâm đến đời sống tinh thần của các cháu thiếu niên nhi đồng. Qua đó, động viên các cháu nâng cao ý thức phấn đấu, rèn luyện vươn lên trong học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi.
           Một số hình ảnh liên quan:
Chi cục Kiểm lâm tặng quà Bon kết nghĩa
Vui hội trăng rằm tại Văn phòng Chi cục Kiểm lâm

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thu, Chuyên viên phòng Hành chính, tổng hợp - Chi cục Kiểm lâm