Hội thao bóng đá Mini nam chào mừng kỷ niệm 46 năm ngày thành lập lực lượng Kiểm lâm Việt Nam

Hội thao bóng đá Mini nam chào mừng kỷ niệm 46 năm ngày thành lập lực lượng Kiểm lâm Việt Nam
      Theo Kế hoạch số 10/KH-CĐCS ngày 06/5/2019 của Công đoàn cơ sở Chi cục Kiểm lâm về việc tổ chức giải bóng đá nam mini chào mừng kỷ niệm 46 năm ngày thành lập lực lượng Kiểm lâm Việt Nam (21/5/1973 - 21/5/2019);
      Ngày 20 - 21/5/2019, Công đoàn cơ sở Chi cục Kiểm lâm tổ chức Giải bóng đá Mini Nam chào mừng kỷ niệm 46 năm ngày thành lập lực lượng Kiểm lâm Việt Nam (21/5/1973 - 21/5/2019). Giải đấu lần này thu hút 08 đội bóng, trong đó có 06 đội bóng đến từ các đơn vị trực thuộc Chi cục Kiểm lâm và 2 đội bóng đến từ đơn vị bạn là Khu BTTN Tà Đùng và Nam Nung, chia làm 2 bảng.. Các Đội đạt giải lần này gồm: CĐBP Văn phòng Chi cục Kiểm lâm đạt giải nhất, Đội CĐBP Khu BTTN Nam Nung đạt giải nhì, đồng giải ba là CĐBP CĐBP Hạt Kiểm lâm huyện Đăk G’long và liên quân CĐBP Hạt Kiểm lâm huyện K’rông Nô, Cư Jut, Đăk Mil.

 
Đội đạt giải nhất
Đội đạt giải nhất
 
      Tại buổi bế mạc Giải, đồng chí Nguyễn Quân Trường, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Chi cục Kiểm lâm, Trưởng ban Tổ chức giải đánh giá: Giải bóng đá Mini Nam chào mừng kỷ niệm 46 năm ngày thành lập lực lượng Kiểm lâm Việt Nam – năm 2019 đã khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, đoàn kết, cao thượng của các cầu thủ và các đội bóng. Với tinh thần nhiệt huyết và fair-play, 8 đội bóng đã cống hiến cho khán giả 15 trận đấu với nhiều bàn thắng đẹp mắt từ các pha bóng đẹp. Giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các cơ quan đơn vị trong lực lượng Kiểm lâm của tỉnh.
 
Đội đạt giải nhì
Đội đạt giải nhì
 
      Ban tổ chức giải tin tưởng và hy vọng tinh thần giải đấu lần này sẽ được tiếp tục duy trì và tổ chức thành công hơn nữa ở những mùa giải năm sau.
Một số hình ảnh hoạt động Giải
 

 

 

 

 

 

Tác giả bài viết: Lý Thị Song, Phó chủ tịch Công đoàn cơ sở Chi cục Kiểm lâm