Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng đồng chí Nguyễn Bá Đường

Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng đồng chí Nguyễn Bá Đường
      Thực hiện Quyết định số 810-QĐ/TU ngày 01/02/2018 của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Đắk Nông, về việc tặng huy hiệu Đảng, chiều ngày 05/02/2018, Chi bộ Văn phòng Chi cục Kiểm lâm tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Bá Đường, Trưởng phòng Thanh tra, pháp chế. Đến dự buổi lễ có các đồng chí Nguyễn Văn Dự, Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Lá, Phó Bí thư Đảng ủy Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ VPCCKL.
      Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Dự chúc mừng đồng chí Nguyễn Bá Đường vinh dự được Đảng bộ tỉnh Đắk Nông trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân đồng chí Nguyễn Bá Đường, mà còn là một vinh dự lớn đối với Chi bộ VPCCKL, là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận những cống hiến, sự trưởng thành của đồng chí Nguyễn Bá Đường trên từng vị trí công tác. Đồng chí Nguyễn Văn Dự mong rằng, sau khi nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Nguyễn Bá Đường tiếp tục nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp nhiều hơn nữa cho lực lượng Kiểm lâm, cho nhân dân, cho Đảng, cho Nhà nước.


Đồng chí Nguyễn Văn Dự, Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh,

trao huy hiệu cho đồng chí Nguyễn Bá Đường

      Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Bá Đường đã bày tỏ những tình cảm, niềm vinh dự, tự hào khi nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Chi bộ VPCCKL trong quá sinh hoạt tại Chi bộ. Trưởng thành từ môi trường quân đội, đồng chí luôn giữ được những phẩm chất tốt đẹp của người lính Cụ Hồ, dù ở lĩnh vực công tác nào, cũng không ngại khó khăn, gian khổ, vươn lên tỏa sáng và khẳng định mình trong xã hội. Đồng chí xúc động khi nhắc lại những ngày tháng gian khổ trong quân ngũ, những tình cảm của đồng chí, đồng đội dành cho nhau trong chiến trường, cho đến những ngày công tác trong ngành Kiểm lâm, đã không ngừng rèn luyện, trưởng thành trên mặt trận giữ rừng. Đồng chí cũng hứa sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với huy hiệu 30 năm tuổi Đảng được nhận ngày hôm nay.
 

Đồng chí Nguyễn Bá Đường phát biểu cảm nhận

   Kết thúc buổi Lễ, đồng chí Lê Công Trường, Bí thư Chi bộ VPCCKL thay mặt Chi bộ cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Đảng ủy Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã đến tham dự, động viên và chia sẻ niềm vinh dự này.

   Buổi Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận những cống hiến, đóng góp của Đảng viên trong quá trình xây dựng và phát triển Chi bộ VP CCKL nói riêng và Đảng ủy Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn nói chung, cũng là động lực để thế hệ Đảng viên trẻ nỗ lực, phấn đấu noi theo./.

Tác giả bài viết: Lê Thị Nụ, Kiểm lâm viên phòng TCTT&XDLL.