Tặng quà Nôel bon kết nghĩa

Tặng quà Nôel bon kết nghĩa
Chiều ngày 22/12/2017, Chi cục Kiểm lâm tổ chức đi thăm và tặng quà Bon kết nghĩa Đăk R’moan nhân dịp Nôel năm 2017. Đây là hoạt động thường xuyên của đơn vị.
Bà Phạm Thị Loan, Phó Chi cục trưởng cùng một số công chức Văn phòng Chi cục Kiểm lâm đến thăm hỏi và chia sẻ niềm vui cùng bà con trong buôn Đăk R’moan, với chủ đề “Ấm tình buôn kết nghĩa”, tặng 53 suất quà, trị giá 2.650.000 đồng đến toàn thể người dân trong Bon. Đồng thời, nắm bắt tình hình an ninh, kinh tế, văn hoá, xã hội, động viên, chia sẻ tinh thần, định hướng giúp đỡ đồng bào, dân bản về áp dụng tiến bộ kỹ thuật khoa học vào sản xuất nông lâm nghiệp, chăn nuôi, ăn ở vệ sinh, sinh hoạt có văn hoá...
Với sự quan tâm về vật chất, cũng như tinh thần của Chi cục Kiểm lâm, đồng bào trong Bon Đăk R’moan rất vui mừng, phấn khởi, thêm tin tưởng vào đường lối lãnh đạo của Đảng, chấp hành tốt chủ trương chính sách pháp luật của Nhà nước.
Đây việc làm ý nghĩa, thiết thực, đã góp phần mang đến cho người anh em buôn kết nghĩa một mùa Nôel thêm ấm áp, nghĩa tình hơn.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt, tặng quà tại Bon Đăk R’moan:






Tác giả bài viết: Lê Thị Nụ, Kiểm lâm viên phòng TCTT&XDLL.