Best allmodz.com mod4ree.com azmodapk.com ezapkmod.com ezmodapk.com modhubz.com modlinkz.com apk mod mod2go.com apkmodcity.com azapkmod.com games and premium app for android

Tăng cường công tác quản lý, bảo vệ rừng và PCCCR trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020

Đăng lúc: Thứ hai - 03/02/2020 04:01 - Người đăng bài viết: kiem lam dak nong
         Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở Nông nghiệp và PTNT, Chi cục Kiểm lâm và UBND huyện Krông Nô, nhằm đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ quản lý, bảo vệ rừng và PCCCR trên địa bàn huyện Krông Nô, đặc biệt trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên Đán Canh Tý năm 2020, Hạt Kiểm lâm đã ban hành Công văn số 03/KL-QLR ngày 07/01/2020 và Kế hoạch số 02/KH-KL ngày 10/01/2020 về việc kiểm tra thực hiện nhiệm vụ quản lý, bảo vệ rừng và PCCCR trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán năm 2020.
Căn cứ nhiệm vụ được giao, Hạt Kiểm lâm huyện Krông Nô xây dựng kế hoạch tổ chức kiểm tra các đơn vị chủ rừng, Ban lâm nghiệp các xã về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong dịp Tết Nguyên Đán năm 2020. Kết quả: Các đơn vị được kiểm tra thực hiện việc trực Tết nghiêm túc theo lịch trực phân công; trên lâm phần các đơn vị quản lý không xảy ra vụ vi phạm nào trong lĩnh vực Lâm nghiệp.
 
      
          Quá trình kiểm tra, Hạt Kiểm lâm định hướng cho các đơn vị có vị trí điểm nóng dễ xảy ra phá rừng, lấn chiếm đất rừng, khai thác, vận chuyển lâm sản,  thường xuyên kiểm tra, đôn đốc các đơn vị tăng cường công tác tuần tra, kiểm tra. Đồng thời, đề ra các giải pháp ngăn chặn hiệu quả các hành vi xâm hại đến rừng.
      

          Với sự chỉ đạo quyết liệt, đồng bộ của các cấp, các đơn vị chủ rừng, trước, trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020 trên địa bàn huyện Krông Nô không xảy ra vụ vi phạm nào trong lĩnh vực Lâm nghiệp. Trong thời gian tới, Hạt Kiểm lâm tiếp tục chỉ đạo Kiểm lâm địa bàn, các đơn vị chủ rừng chủ động thực hiện nhiệm vụ, ngăn chặn kịp thời, hiệu quả các hành vi xâm hại đến rừng, đặc biệt để ngăn chặn tình trạng phá rừng, lấn chiếm đất rừng và phòng cháy, chữa cháy rừng hiệu quả trong mùa khô năm 2019 – 2020; Đảm bảo thực hiện thành công các chỉ tiêu kinh tế - xã hội được giao năm 2020 trong lĩnh vực Lâm nghiệp.


Tác giả bài viết: Lê Đình Hữu - Kiểm lâm viên Hạt Kiểm lâm huyện Krông Nô
 In bài viết  Lưu bài viết này Quay lại
 

Những tin cũ hơn

 
Thông báo
chuyên mục tin
tin nóng
tin trong ngành
Danh mục








Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 3
  • Hôm nay: 805
  • Tháng hiện tại: 34515
  • Tổng lượt truy cập: 1005581
Liên kết Website

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP CHI CỤC KIỂM LÂM ĐĂK NÔNG
Trưởng ban biên tập: Lê Công Trường - Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm Đăk Nông
Địa chỉ: Đường Điểu Ong - phường Nghĩa Trung - thành phố Gia Nghĩa - tỉnh Đăk Nông
Email: cckl.snnptnt@daknong.gov.vn, ĐT: (0261) 3.544 438, Fax: (0261) 3.544 438
Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số: 159/GPTTĐT-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2024
Thiết kế và vận hành bởi Trung tâm CNTT - Sở TTTT tỉnh Đăk Nông
Xem bản: Desktop | Mobile