Best allmodz.com mod4ree.com azmodapk.com ezapkmod.com ezmodapk.com modhubz.com modlinkz.com apk mod mod2go.com apkmodcity.com azapkmod.com games and premium app for android

Hoạt động Hội thi "Kiểm lâm tinh thông Nghiệp vụ" năm 2015

Đăng lúc: Thứ hai - 25/05/2015 21:14 - Người đăng bài viết: kiem lam dak nong
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng 5 lịch sử; cả nước tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; Thi đua lập thành tích chào mừng đại hội đảng các cấp và tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 42 năm ngày thành lập lực lượng Kiểm lâm Việt Nam (21/5/1973-21/5/2015). 
 


Đồng chí: Lê Công Trường – Chủ tịch CĐCS tặng hoa và cờ lưu niệm cho các Đội dự thi
 
Theo kế hoạch tổ chức các hoạt động để chào mừng kỷ niệm ngày thành lập ngành; Sáng ngày 21/5/2015, Công đoàn cơ sở phối hợp với Chi cục Kiểm lâm Đăk Nông tổ chức Hội thi "Kiểm lâm tinh thông Nghiệp vụ" năm 2015; Với mục tiêu của Hội thi nhằm tìm hiểu kiến thức pháp luật, kỹ năng xử lý tình huống trong giải quyết công việc, củng cố kiến thức cho cán bộ đoàn viên CCVC Kiểm lâm trong việc tổ chức thực hiện các quy định của pháp luật Bảo vệ và phát triển rừng, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Tham dự lễ khai mạc, có đồng chí Phạm Hữu Hào - Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT tỉnh Đăk Nông tham dự phát biểu chỉ đạo Hội thi. 


Các Đội tham gia phần thi trắc nghiệm
 
Hội thi được 13 Công đoàn bộ phận các đơn vị trực thuộc Chi cục Kiểm lâm tham gia. Trong phần thi kiến thức pháp luật, có nhiều đội đưa ra cách xử lý tình huống nhanh, chính xác, đúng các quy định pháp luật, qua đó thể hiện được thái độ làm việc, học tập, nghiên cứu và tinh thần trách nhiệm của công chức, viên chức Kiểm lâm trong giải quyết công việc hàng ngày tại đơn vị. Các thí sinh tham gia Hội thi hầu hết đều là những công chức tuổi đời, tuổi nghề còn rất trẻ nhưng đã có được những kiến thức nghiệp vụ vững vàng, đây là điều rất mừng và cũng là điều mong muốn của các cấp lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm; Đồng thời Hội thi này là một đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong lực lượng Kiểm lâm theo tinh thần Chỉ thị 3714/CT-BNN-TCLN ngày 15/12/2011 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc tăng cường chấn chỉnh hoạt động của lực lượng Kiểm lâm và từng bước củng cố kiện toàn hoạt động lực lượng theo Quyết định số 1920/QĐ-TTg ngày 24 tháng 10 năm 2014 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án Kiện toàn tổ chức, nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của Kiểm lâm giai đoạn 2014-2020.


Đồng chí Nguyễn Ngọc Tài, Chi cục trưởng trao giải cho Đội đạt giải nhất Hội thi
 
Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải cho 5 Đội đạt giải. Giải nhất thuộc về Đội Công đoàn bộ phận Hạt Kiểm lâm huyện Đăk Mil, Giải nhì thuộc về Đội Công đoàn bộ phận Khu BTTN Tà Đùng, và 01 giải ba, 02 giải khuyến khích cho các Đội đạt điểm cao. Hội thi thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả là những CCVC đang công tác trong ngành Kiểm lâm./.
 
Tác giả bài viết: Phó chủ tịch CĐCS: Lý Thị Song
 In bài viết  Lưu bài viết này Quay lại
 
 
Thông báo
chuyên mục tin
tin nóng
tin trong ngành
Danh mục








Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 4
  • Hôm nay: 1080
  • Tháng hiện tại: 34790
  • Tổng lượt truy cập: 1005856
Liên kết Website

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP CHI CỤC KIỂM LÂM ĐĂK NÔNG
Trưởng ban biên tập: Lê Công Trường - Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm Đăk Nông
Địa chỉ: Đường Điểu Ong - phường Nghĩa Trung - thành phố Gia Nghĩa - tỉnh Đăk Nông
Email: cckl.snnptnt@daknong.gov.vn, ĐT: (0261) 3.544 438, Fax: (0261) 3.544 438
Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số: 159/GPTTĐT-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2024
Thiết kế và vận hành bởi Trung tâm CNTT - Sở TTTT tỉnh Đăk Nông
Xem bản: Desktop | Mobile