Best allmodz.com mod4ree.com azmodapk.com ezapkmod.com ezmodapk.com modhubz.com modlinkz.com apk mod mod2go.com apkmodcity.com azapkmod.com games and premium app for android

Hành trình ý nghĩa của Chương trình thiện nguyện “Yêu thương lan tỏa” của Chi đoàn Văn phòng Chi cục Kiểm lâm

Đăng lúc: Thứ sáu - 09/08/2024 03:14 - Người đăng bài viết: kiem lam dak nong
          Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của Đoàn viên thanh niên Chi cục Kiểm lâm lan tỏa tinh thần nhân văn, lòng nhân ái, đoàn kết, chia sẻ yêu thương, sống thân thiện và luôn quan tâm, hướng tới cộng đồng xã hội; Nằm trong chuỗi hoạt động của Chương trình thiện nguyện “Yêu thương lan tỏa” theo Kế hoạch số 10/KH-ĐTN ngày 24/7/2024 của Chi đoàn Văn phòng Chi cục Kiểm lâm, ngày 06/8/2024, tại Trung tâm từ thiện Bạch Tuyết, Chi đoàn Văn phòng Chi cục Kiểm lâm đã tổ chức chương trình thiện nguyện để trao tặng những phần quà yêu thương, chuẩn bị các suất ăn cũng như có cơ hội được gặp gỡ, chia sẻ, và tạo niềm vui cho các em nhỏ khuyết tật, mồ côi đang được chăm sóc, nuôi dạy tại trung tâm.
 
Chi đoàn Chi cục Kiểm lâm với các cháu nhỏ tại Trung tâm từ thiện Bạch Tuyết.
          Trung tâm từ thiện Bạch Tuyết nằm trong một con hẻm nhỏ, giữa lòng thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông, hiện đang cưu mang nuôi dưỡng, chăm sóc các cháu có hoàn cảnh bị bỏ rơi, mồ côi, khuyết tật đủ các lứa tuổi, trong đó có những cháu bé được nhận nuôi khi mới được vài ngày tuổi.
          Được sự quan tâm, tạo điều kiện của Cấp ủy, lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể và tấm lòng hảo tâm của công chức, người lao động Chi cục Kiểm lâm, Chi đoàn đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, quyên góp thực tế bằng cả hiện vật và tiền mặt để tổ chức hoạt động thiện nguyện này. Chương trình diễn ra gồm nhiều hoạt động ý nghĩa như: Vui chơi, chăm sóc, nấu ăn, trao tặng các phần quà như bánh kẹo, sách vở, sữa, gạo, mì tôm… cho các em nhỏ; để giảm bớt phần nào những khó khăn, thiếu thốn của Trung tâm đang cưu mang các em. Những phần quà tặng tuy còn rất nhỏ so với nhu cầu của các em tại Trung tâm nhưng đó là tấm lòng yêu thương, chia sẻ của tập thể công chức, người lao động Chi cục Kiểm lâm.
Đoàn viên Văn phòng Chi cục Kiểm lâm tham gia vui chơi, chăm sóc cùng các em nhỏ.
Đoàn viên Thanh niên Chi cục Kiểm lâm tham gia nấu ăn cho các em nhỏ.
Các em nhỏ vui vẻ khi được thưởng thức các món ăn.
Chi đoàn Văn phòng Chi cục Kiểm lâm trao quà cho các em tại Trung tâm từ thiện Bạch Tuyết.
          Bà Nguyễn Thị Ngọc tuyết - Giám đốc Trung tâm từ thiện Bạch Tuyết đã đại diện nhận các món quà đóng góp từ Chi đoàn Văn phòng Chi cục Kiểm lâm, đồng thời gửi lời tri ân và cảm ơn đến đoàn thiện nguyện Chi cục Kiểm lâm đã tặng những món quà quý báu tới các cháu.
Bà Nguyễn Thị Ngọc tuyết-Giám đốc Trung tâm từ thiện Bạch Tuyết, đại diện TT gửi lời cảm ơn đến Chi cục Kiểm lâm.
         Hoạt động thiện nguyện của Chi đoàn Văn phòng Chi cục Kiểm lâm là hoạt động thường niên, thể hiện vai trò xung kích và sự đóng góp, chia sẻ của đoàn viên thanh niên đối với cộng đồng, qua đó giúp lan tỏa tình yêu thương của con người với con người, đồng thời làm nổi bật phong trào hoạt động xã hội từ thiện của Chi đoàn Chi cục Kiểm lâm nói riêng và toàn thể công chức, người lao động Chi cục Kiểm lâm nói chung. 

Tác giả bài viết: Lê Đỗ Gia Ngọc, Chuyên viên phòng Hành chính, tổng hợp
 In bài viết  Lưu bài viết này Quay lại
 

Những tin cũ hơn

 
Thông báo
chuyên mục tin
tin nóng
tin trong ngành
Danh mục








Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 50
  • Khách viếng thăm: 39
  • Máy chủ tìm kiếm: 11
  • Hôm nay: 15880
  • Tháng hiện tại: 566160
  • Tổng lượt truy cập: 1913729
Liên kết Website

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP CHI CỤC KIỂM LÂM ĐĂK NÔNG
Trưởng ban biên tập: Lê Công Trường - Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm Đăk Nông
Địa chỉ: Đường Điểu Ong - phường Nghĩa Trung - thành phố Gia Nghĩa - tỉnh Đăk Nông
Email: cckl.snnptnt@daknong.gov.vn, ĐT: (0261) 3.544 438, Fax: (0261) 3.544 438
Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số: 159/GPTTĐT-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2024
Thiết kế và vận hành bởi Trung tâm CNTT - Sở TTTT tỉnh Đăk Nông
Xem bản: Desktop | Mobile