Best allmodz.com mod4ree.com azmodapk.com ezapkmod.com ezmodapk.com modhubz.com modlinkz.com apk mod mod2go.com apkmodcity.com azapkmod.com games and premium app for android

Kế hoạch Kiểm tra dự án Đầu tư sản xuất Nông lâm nghiệp trên địa bàn tỉnh Đắk Nông

Đăng lúc: Thứ năm - 27/04/2023 23:47 - Người đăng bài viết: kiem lam dak nong
          Trên địa bàn tỉnh có 38 dự án Đầu tư sản xuất Nông lâm nghiệp đang được UBND tỉnh cho thuê đất, rừng để quản lý bảo vệ rừng, phát triển và đầu tư sản xuất nông lâm nghiệp với tổng diện tích là 30.053,7 ha và được cho thuê đất, rừng trong giai đoạn từ trước năm 2011; theo dự án đã được các cơ quan chức năng thẩm định thì đến thời điểm hiện nay đã hết thời gian kiến thiết cơ bản. Mặc dù, các chủ dự án đã có nhiều nỗ lực trong công tác triển khai, đặc biệt trong thời gian đầu sau khi được UBND tỉnh cho thuê đất, rừng. Tuy nhiên, đánh giá một cách tổng thể thì đa số các dự án đầu tư sản xuất nông lâm nghiệp trên địa bàn tỉnh triển khai không hiệu quả, không đảm bảo tiến độ, mục tiêu ban đầu của dự án được thẩm định; một số dự án doanh nghiệp triển khai trồng các loài cây không đúng quy hoạch dự án; tại một số dự án để rừng bị phá, đất rừng bị lấn chiếm với diện tích lớn, diễn biến phức tạp dẫn đến tranh chấp, khiếu kiện kéo dài, gây mất an ninh trật tự trên địa bàn.
          Nhằm kịp thời tháo gỡ, khó khăn vướng mắc, xử lý dứt điểm các tồn tại của các dự án Đầu tư sản xuất Nông lâm nghiệp trên địa bàn tỉnh, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Nông ban hành Quyết định số 415/QĐ-UBND ngày 03/4/2023, về việc thành lập Đoàn kiểm tra các dự án Đầu tư sản xuất Nông lâm nghiệp trên địa bàn tỉnh (ghi tắt là Đoàn kiểm tra). Đoàn kiểm tra do đồng chí Lê Trọng Yên - Phó chủ tịch tỉnh làm trưởng đoàn, lãnh đạo các Sở Nông nghiệp và PTNT, Sở Kế hoạch và Đầu tư làm phó đoàn, thành viên đoàn là lãnh đạo các đơn vị: Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Thanh tra tỉnh, UBND các huyện và các đơn vị có liên quan.
          Đoàn kiểm tra thực hiện kiểm tra, đánh giá toàn diện (đất đai, lâm nghiệp, tài chính, đầu tư…) quá trình triển khai, thực hiện dự án Đầu tư sản xuất Nông lâm nghiệp trên địa bàn tỉnh. Qua đó tham mưu, đề xuất UBND tỉnh xử lý dứt điểm các tồn tại, vướng mắc liên quan, thu hồi đối với dự án mà chủ đầu tư không hợp tác, dự án không mang lại hiệu quả về kinh tế, xã hội và môi trường trên địa bàn tỉnh.
          Đoàn kiểm tra dự kiến triển khai tại hiện trường, tổng hợp báo cáo, đề xuất giải pháp xử lý, báo cáo UBND tỉnh trước ngày 30/5/2023.
          Một số hình ảnh Kiểm tra dự án Nông lâm nghiệp trên địa bàn tỉnh.



Tác giả bài viết: Phạm Thị Duyên - Kiểm Lâm viên phòng Sử dụng và Phát triển rừng
 In bài viết  Lưu bài viết này Quay lại
 
 
Thông báo
chuyên mục tin
tin nóng
tin trong ngành
Danh mục








Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 8
  • Khách viếng thăm: 6
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 131
  • Tháng hiện tại: 49458
  • Tổng lượt truy cập: 1020524
Liên kết Website

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP CHI CỤC KIỂM LÂM ĐĂK NÔNG
Trưởng ban biên tập: Lê Công Trường - Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm Đăk Nông
Địa chỉ: Đường Điểu Ong - phường Nghĩa Trung - thành phố Gia Nghĩa - tỉnh Đăk Nông
Email: cckl.snnptnt@daknong.gov.vn, ĐT: (0261) 3.544 438, Fax: (0261) 3.544 438
Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số: 159/GPTTĐT-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2024
Thiết kế và vận hành bởi Trung tâm CNTT - Sở TTTT tỉnh Đăk Nông
Xem bản: Desktop | Mobile