Best allmodz.com mod4ree.com azmodapk.com ezapkmod.com ezmodapk.com modhubz.com modlinkz.com apk mod mod2go.com apkmodcity.com azapkmod.com games and premium app for android

Đoàn công tác UBND tỉnh Đắk Nông, UBND huyện Đắk R’lấp thăm và chúc tết tại Hạt Kiểm lâm Đắk R’lấp

Đăng lúc: Thứ ba - 17/01/2023 09:21 - Người đăng bài viết: kiem lam dak nong
          Ngày 16 tháng 01 năm 2023, lãnh đạo UBND tỉnh, Sở Nông nghiệp và PTNT, Chi cục Kiểm lâm Đắk Nông và lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Đắk R’lấp đã tổ chức đoàn công tác đến làm việc, chúc tết động viên công chức, người lao động Hạt Kiểm lâm huyện Đắk R’lấp. Tại buổi gặp mặt, đoàn công tác đã nghe đồng chí Nguyễn Duy Tân - Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện báo cáo tình hình công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng trên địa bàn huyện trong thời gian vừa qua. Đồng chí Đỗ Thanh Cát - Phó Chủ tịch huyện Đắk R’lấp đã ghi nhận và biểu dương các kết quả đã đạt được trong thực hiện nhiệm vụ QLBVR của đơn vị; đồng thời cũng chỉ ra một số khó khăn, tồn tại cần phải khắc phục trong thời gian tới, đặc biệt chuẩn bị đón Tết Nguyên Quý Mão 2023, đó là:
          Cần chủ động xây dựng phương án QLBVR trước, trong và sau Tết trên địa bàn. Bố trí lực lượng cán bộ kiểm lâm trực Tết ở các Trạm, Văn phòng Hạt Kiểm lâm để nắm bắt và xử lý các vụ việc vi phạm luật Bảo vệ và phát triển rừng theo quy định, đồng thời cần báo cáo nhanh về Lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm để theo dõi, chỉ đạo kịp thời.
          Thực hiện đúng các quy định của tỉnh về đảm bảo an toàn giao thông, không uống rượu, bia khi tham gia giao thông trong những ngày nghỉ lễ.
          Chăm lo đời sống và động viên công chức, người lao động trong đơn vị để mỗi công chức, người lao động được đón một cái Tết vui vẻ, đầm ấm và tiết kiệm.
         Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Lê Trọng Yên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc tết đến toàn thể gia đình và công chức, người lao động Hạt Kiểm lâm huyện Đắk R’lấp – Năm mới có nhiều thắng lợi mới.
Một số hình ảnh đoàn công tác
Đoàn công tác UBND, Sở NN&PTNT, Chi cục Kiểm lâm Đắk Nông.

Đoàn công tác của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Đắk R’lấp

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Quyên, Kế toán viên - Hạt Kiểm lâm huyện Đắk R'lấp
 In bài viết  Lưu bài viết này Quay lại
 
 
Thông báo
chuyên mục tin
tin nóng
tin trong ngành
Danh mục








Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 14
  • Hôm nay: 2579
  • Tháng hiện tại: 54002
  • Tổng lượt truy cập: 1025068
Liên kết Website

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP CHI CỤC KIỂM LÂM ĐĂK NÔNG
Trưởng ban biên tập: Lê Công Trường - Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm Đăk Nông
Địa chỉ: Đường Điểu Ong - phường Nghĩa Trung - thành phố Gia Nghĩa - tỉnh Đăk Nông
Email: cckl.snnptnt@daknong.gov.vn, ĐT: (0261) 3.544 438, Fax: (0261) 3.544 438
Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số: 159/GPTTĐT-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 26/02/2024
Thiết kế và vận hành bởi Trung tâm CNTT - Sở TTTT tỉnh Đăk Nông
Xem bản: Desktop | Mobile